Bộ lọc nước hồ cá kiểng – Thiết bị hồ cá cho mọi nhà!

Lọc nước hồ cá kiểng giúp bảo vệ vẻ đẹp sinh thái cũng như độ an toàn cho môi trường sống của các sinh vật sống trong hồ. Bộ lọc nước được biết đến như một thiết bị hồ cá không thể thiếu bởi tính năng làm việc cũng như hiệu quả mang lại của nó.

Bộ lọc nước là gì và có chức năng ra sao?

Một hệ thống lọc đầy đủ sẽ có những thành phần như sau:

Bộ phận hút: hệ thống này có chức năng hút cả đáy và bề mặt để đảm bảo các chất cặn bã, rác bẩn, rong rêu dưới đáy và trên bề mặt đi vào trong bộ lọc.

Bộ phận lọc: đây được coi như là trung tâm hoạt động của hệ thống. Bộ phận này sẽ được kết hợp các chức năng lọc cơ, hóa học, UVC.

Bộ phận đẩy: Gồm đẩy đáy và đẩy mặt để tạo dòng nước đưa các chất cặn bã về ống hút lọc. Bên cạnh đó, một chức năng khác của bộ phận này là đẩy nước lên tạo thác nếu có.

Bộ phận xả: Đây là nơi xả các chất bẩn, bao gồm xả cặn của bể cá và xả cặn của dàn lọc.

Hệ thống tràn: Bộ phận này gồm có hệ thống chống tràn bể cá và chống tràn cho bộ lọc.

Hệ thống làm sạch hồ cá này đảm nhiệm vai trò quan trọng trong một hệ sinh thái bể cá kiểng. Đây là một thiết bị rất cần thiết và không thể thiếu. Sản phẩm này sẽ giúp cho nước được làm sạch và cân bằng độ PH. Từ đó bảo vệ môi trường sống cho đàn cá của bạn. Một vài thiết bị sẽ tích hợp đèn UVC giúp loại bỏ hoàn toàn các bào tử tảo đang trôi nổi và phát tán trong nước. Các loại sinh vật đáng ghét như tảo, rong rêu, vi khuẩn gây hại,… sẽ không còn xuất hiện trong ao của bạn nữa!

Sử dụng thiết bị lọc hồ cá giúp đảm bảo vẻ đẹp trong xanh cho ao bể, loại bỏ những vấn đề đáng ghét như nước bị bốc mùi hôi, hoặc có màu nâu đục.

Tìm hiểu về các loại lọc Oase

Hiện tại Viet Garden đang cung cấp các sản phẩm liên quan đến lọc của Oase- Đức.

Các sản phẩm làm sạch bể cá của Oase vô đa dạng và có thể chia thành các loại sau:

Lọc bề mặt: đây là một sản phẩm với tính năng hoạt động chính là hút và xoáy nước giúp đẩy các chất cặn bả, rong rêu, rác bẩn,… trên bề mặt và dưới đáy hồ vào bên trong thân máy. Từ đó đảm bảo vẻ đẹp thông thoáng cho bể. Một số sản phẩm lọc bề mặt Oase hiện có như AquaSkim, SwimSkim,…

Lọc chân không: Với ống hút dài và lực hút mạnh mẽ, đây sẽ là một sản phẩm làm sạch ao hồ. Thiết bị được lắp ráp các con lăn bên dưới, giúp bạn dễ dàng di chuyển hệ thống lọc. Điển hình là lọc chân không Pondo Vac.

 Bộ lọc nước hồ cá kiểng-Thiết bị hồ cá cho mọi nhà!

Lọc âm nước: sản phẩm này được đặt âm xuống với khả năng phun nước nghệ thuật. Với ba kiểu vòi phun khác nhau, đây chính là thiết bị mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt vời cho hồ cá của bạn! Lọc âm nước Filtral UVC được tích hợp công nghệ UVC giúp dễ dàng loại bỏ các loại tảo khó diệt trừ nhất!

 Bộ lọc nước hồ cá kiểng-Thiết bị hồ cá cho mọi nhà!

Lọc có áp: sản phẩm được kết hợp công nghệ làm sạch sinh học, cơ học, và UVC. Đây chính là một thiết bị mẽ và bền bỉ của Oase bởi khả năng loại trừ các tạp chất, cặn bã tồn tại trong ao hồ thậm chí ở những ngóc ngách khó chạm tới nhất! Sản phẩm thích hợp cho các bể cá kiểng thiết kế với khả năng cấp nước trên cao. Hiện chúng tôi có hai dòng lọc áp lực là FiltoClear và BioPress.

 Bộ lọc nước hồ cá kiểng-Thiết bị hồ cá cho mọi nhà!

Lọc dòng chảy: Thiết kế đặt biệt giúp hiển thị mức độ ô nhiễm và nhiệt độ của nước. Công nghệ làm sạch sinh học, cơ học, và UVC được tích hợp trong máy giúp dễ dàng làm sạch các chất bẩn, tảo, rong rêu,…Hệ thống lọc dòng chảy BioSmart chính là một dòng sản phẩm điển hình với chất lượng và hiệu quả làm việc tuyệt vời!

 

Mua bộ lọc nước hồ cá kiểng Oase ở đâu?

Để tìm mua các loại máy lọc nước hồ cá kiểng của Oase, bạn có thể tìm đến công ty Viet Garden tại TPHCM. Công ty chúng tôi là một là phân phối chính hãng về các sản phẩm liên quan đến làm sạch ao hồ của Oase.

Ngoài những sản phẩm đã kể trên, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác giúp vệ sinh ao hồ sạch sẽ như các loại vợt lọc đơn giản, thuốc diệt tảo, thuốc khử trùng,..và các loại máy diệt tảo UVC, máy cung cấp Oxy cho bể cá,…

 Bộ lọc nước hồ cá kiểng-Thiết bị hồ cá cho mọi nhà!

Các thiết bị Oase tại công ty chúng tôi đều có các chính sách bảo hành chính hãng, cùng giá cả vô cùng hợp lý.

Bạn không cần lo về chất lượng sản phẩm tại Viet Garden, công ty chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nếu bạn đang phân vân và không biết nên chọn loại lọc nước nào cho ao hồ của bạn, hãy đến với Viet Garden, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn đưa ra những lời tư vấn tận tình nhất!