Sự kết hợp hoàn hảo của máy bơm lọc và bộ lọc hồ cá Koi

Lọc hồ cá Koi là một trong những công việc quan trọng nhất để đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho hồ cá Koi. Để thực hiện công việc này chúng ta cần sự kết hợp giữa bơm lọc hồ cá và bộ lọc hồ cá Koi.

Máy bơm lọc hoạt động như thế nào và có tác dụng gì?

Công tác vệ sinh và làm sạch cho hồ cá là rất cần thiết, ao hồ bẩn sẽ tạo điều kiện cho nhiều vi sinh vật gây hại phát triển, làm ảnh hưởng trực tiếp đến đàn cá trong hồ cũng như ô nhiễm cho cảnh quan.

Thay vì công tác vệ sinh thủ công như trước đây, thì hiện nay chúng ta có thể sử dụng nhiều sản phẩm lọc tự động. Chỉ cần những bước đơn giản đó là tiến hành lắp đặt các máy bơm lọc cho hồ cá, thì các loại chất bẩn, rác thải sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Phương pháp này không những giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ao hồ.

Với khả năng làm sạch cao, nó bơm nước ao và các mảnh vụn hạt thô. Những rác thải sâu dưới đáy hồ hay thành hồ đều được đào thải một cách kỹ càng. Kích thước của các loại máy bơm lọc cũng không quá lớn nên bạn hoàn toàn có thể đặt chúng ở dưới nước hay trên bề mặt mà không hề mất thẩm mỹ.

Sơ đồ lắp đặt máy bơm lọc, bộ lọc bề mặt cho hồ cá

Hoạt động của những loại máy bơm này cũng vô cùng dễ dàng, chỉ cần kết nối với nguồn điện và phân bố chúng ở những khu vực hồ cần được vệ sinh. Mọi công việc còn lại chúng ta chỉ cần quan sát từ xa, quả thật rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Một hồ cá thường xuyên được lọc sẽ giúp đàn cá có được môi trường sống tốt nhất. Và tiêu diệt các loại vi sinh vật gây bệnh hay những đám rong rêu bám quanh hồ. Đây sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời cho gia đình bạn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể kết hợp thêm các sản phẩm lọc khác như các bộ lọc bề mặt hồ cho những ao hồ thường xuyên có lá khô rơi rụng trên bề mặt. Hay là các bộ lọc chân không, loại lọc này có thể sử dụng cho hồ bơi, bể tắm gia đình.

Một số dòng máy bơm lọc dành cho hồ cá thông dụng

Sản phẩm máy bơm lọc dành cho hồ cá được phân phối rất nhiều trên thị trường, và để sở hữu cho mình một thiết bị lọc chính hãng, chất lượng tốt nhất mời bạn tham khảo những sản phẩm của Viet Garden chúng tôi. Dòng máy bơm lọc được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Oase – USA với sự kiểm định chặt chẽ về chất lượng sản phẩm đầu ra, đây sẽ là dòng sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn.

Máy bơm AQUAMAX ECO CLASSIC

Dòng sản phẩm bơm lọc hồ cá có nhiều tuỳ chọn công suất lớn nhỏ khác nhau mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đối với những diện tích hồ cá nhỏ, ta có thể lắp đặt dòng máy bơm lọc AquaMax Eco Classic. Chẳng hạn như máy bơm lọc AquaMax Eco Classic 2500 với công suất 40W và điện áp từ 220 – 240V.

Khi sử dụng dòng bơm này, những mảnh rác thải có kích thước lên tới 8 mm cũng được chúng loại bỏ triệt để. Máy bơm được lắp đặt hoàn toàn dưới nước và hoạt động tốt hơn nữa khi kết hợp với các bộ lọc đi kèm. Đồng thời, nhờ động cơ tiết kiệm năng lượng mà AquaMax Eco Classic tiêu thụ một lượng điện năng rất nhỏ.

Máy bơm AQUAMAX ECO EXPERT

Ngoài ra, những hồ cá có diện tích lớn hơn, chúng ta sẽ chọn dòng máy bơm AquaMax Expert sẽ rất thích hơp. Với công suất và diện tích bề mặt lọc lớn hơn, hồ cá của bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ cũng như giữ được vẻ đẹp sinh thái cho hồ.

Một số sản phẩm lọc bề mặt của chúng tôi bạn có thể tham khảo qua như Swimskim, Aquaskim, lọc chân không như Pondo Vac, lọc âm nước Filtral UVC, lọc dòng chảy BioSmart,…