Làm sạch nước bể bơi và lọc hồ cá với PondoVac Classic

Làm sạch nước bể bơi và lọc hồ cá là những công việc liên quan đến làm sạch ao hồ- một vấn đề hiện nay đang rất được quan tâm bởi tầm quan trọng của nó. Một trong những thiết bị làm sạch ao hồ được sử dụng phổ biến hiện nay là lọc chân không.

Tìm hiểu về tính năng của PondoVac Classic- Oase

Sản phẩm được thiết kế với khả năng hoạt động mạnh mẽ lên đến 1,400W giúp loại bỏ các loại bùn bên dưới đáy ao hồ. Độ sâu lực hút  của máy lên đến 2.4m. Ống trong suốt giúp dễ dàng kiểm soát dòng chảy thông qua ống. Công suất hút của động cơ lên đến 3000l/h, tuy nhiên cũng phụ thuộc vào điều kiện trong khi dùng.

Với thiết kế tay cầm tiện dụng, người dùng thuận tiện hơn trong việc làm sạch và di chuyển đầu hút đến những nơi khác nhau trong ao hồ. Sản phẩm dễ dàng tháo lắp và bảo trì dễ dàng qua bọt làm sạch.

PondoVac Classic có bốn loại đầu hút, mỗi loại đầu sẽ được sử dụng cho một mục đích nhất định.

Làm sạch nước bể bơi và lọc hồ cá với PondoVac Classic

Đối với đầu hút phổ biến, nó sẽ giúp bạn hút các mảnh vụn dưới đáy ao mà không làm khoấy động bùn, bụi dưới đáy lên.

Loại đầu thứ hai là vòi hút tảo, khi sản phẩm hoạt động, các chuỗi tảo dễ dàng bị tách ra và dễ dàng được loại bỏ . Một loại vòi hút nữa là vòi hút phẳng với khả năng hút nước bẩn còn sót lại, với loại vòi này bạn có thể sử dụng nó như một máy hút chân không khô trong gia đình. Loại cuối cùng là vòi hút kẻ hở. Các chất bẩn, ô nhiễm giữa đá và cây dưới đáy hồ sẽ bị hút ra một cách dễ dàng.

Trọn bộ PondoVac Classic bao gồm bốn ống hút, bốn vòi hút khác nhau, một túi lọc, một mảnh vụn thô, ống hút dài 4m và ống xả dài 2m.

Làm sạch nước bể bơi và lọc hồ cá với PondoVac Classic

Bộ thiết bị lọc chân không này hoạt động vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ. Nó có thể sử dụng ở ao trong vườn, hồ và ao bơi.

Hiệu quả làm việc ra sao?

Với PondoClassic, bạn có thể sử dụng nó cho nhiều mục đích khác nhau như làm sạch ao vườn, hồ  và ao bơi.

Với lực hút mạnh mẽ, dễ dàng loại bỏ các chất cặn bã, rong rêu,… tồn tại dưới đáy ao hồ. Sản phẩm chính là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà.

Hoạt động mạnh mẽ với công suất hút tới 3000l/h sẽ giúp bạn vệ sinh tốt ao hồ của mình.

Với thiết kế gồm bốn loại vòi phun khác nhau, sản phẩm phục vụ cho những loại nhu cầu sử dụng khác nhau.Các loại bùn, tảo, hay rác thải còn tồn đọng dưới đáy ao, hay các loài rong rêu bám dưới đáy hồ bơi làm nước trở nên đục dần và có mùi. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian sinh thái ao hồ trong xanh và mát lành với sản phẩm lọc chân không của Oase.

Làm sạch nước bể bơi và lọc hồ cá với PondoVac Classic

Với Pondo Classic những ám ảnh trên sẽ không còn nữa. Sản phẩm còn được sử dụng như một máy hút chân không khô trong gia đình, sàn nhà của bạn sẽ được làm khô nhanh chóng với vòi hút phẳng.

Đúng là một sản phẩm tiện dụng đa chức năng đúng không nào!

Mua sản phẩm PondoVac Classic ở đâu?

Hiện trên thị trường TPHCM, rất ít nơi cung cấp sản phẩm Pondo Classic. Viet Garden chúng tôi tự hào là nơi cung cấp chính hãng thiết bị này.

Bạn đang lo lắng về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm, hãy đến với công ty chúng tôi. Viet Garden tự hào là công ty cung cấp và phân phối chính hãng các sản phẩm lọc nước Oase- Đức bao gồm Pondo Classic.  Các thiết bị của chúng tôi luôn có chính sách bảo hành hấp dẫn cùng chất lượng tuyệt vời. Bên cạnh lọc chân không, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều trang thiết bị liên quan đến làm sạch ao hồ khác như lọc áp lực, lọc dòng chảy, lọc âm nước,… cùng các vật liệu lọc đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả khác.

Làm sạch nước bể bơi và lọc hồ cá với PondoVac Classic

Với chức năng và hiệu quả hoạt động tuyệt vời của Pondo Classic, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Viet Garden để mang về cho mình một sản phẩm làm sạch lý tưởng như vậy chứ!