Máy lọc hồ cá Koi FiltoMatic CWS – Thiết bị hồ cá tuyệt vời!

Máy lọc hồ cá Koi FiltoMatic CWS là một thiết bị hồ cá đến từ Đức với những tính năng hoạt động tuyệt vời. Cùng tìm hiểu về bộ lọc dòng chảy này để có thêm những thông tin thú vị về nó nhé!

Tìm hiểu chung về bộ lọc dòng chảy FiltoMatic CWS của Oase

FiltoMatic CWS được Oase thiết kế với 3 kích thước gồm FiltoMatic CWS 7000, 14000 và 25000. Thiết bị thích hợp lắp đặt cho ao hồ với kích thước lên đến 25m3. Đây thực sự là một thiết bị lọc dòng chảy tuyệt vời với hệ thống điều khiển thông minh giúp điều chỉnh công suất lọc theo yêu cầu từng mùa khác nhau của ao.

 Máy lọc hồ cá Koi FiltoMatic CWS - Thiết bị hồ cá tuyệt vời!

Sử dụng FiltoMatic CWS, bạn có thể tiết kiệm tới 40% năng lượng điện nhờ sử dụng hệ thống đèn UVC được cấp bằng sáng chế. Ao hồ của bạn sẽ được tăng cường oxy nhiều hơn nhờ sử dụng thiết bị này. FiltoMatic CWS sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho khu vườn của bạn nhờ vào khả năng chôn sâu xuống đất đến 70% chiều cao của thiết bị. Nhìn sơ, bộ lọc này dường như trở nên vô hình và khó bị phát hiện.

Thiết kế sản phẩm vô cùng nhỏ gọn và tiện dụng giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Người dùng giờ đây sẽ không còn phải tốn nhiều công sức và tiền bạc vào việc vệ sinh bộ lọc nữa, tất cả đã có hệ thống xả bùn tự động vô cùng thuận tiện do Oase tích hợp trong máy.

Sản phẩm này có tuổi thọ sử dụng cao, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và mua mới các thiết bị lọc khác. Hệ thống bộ lọc dòng chảy này vô cùng tiện dụng và dễ lắp đặt, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí bảo dưỡng và điều quan trọng, đây là một thiết bị cực kỳ thân thiện với môi trường.

 Máy lọc hồ cá Koi FiltoMatic CWS - Thiết bị hồ cá tuyệt vời!

Cũng giống một số dòng lọc như Biosmart hay Filtral UVC, sản phẩm này được tích hợp công nghệ UVC, giúp khử trùng nước và loại trừ các loài tảo, rêu, khuẩn,.. một cách hiệu quả. Những kẻ thù của đàn cá như rong, rêu, vi khuẩn,… sẽ không có khả năng sinh trưởng và phát triển nữa nhờ vào khả năng lọc liên tục của máy.

Đây thực sự là một thiết bị lọc đáng tin cậy dành cho những ai muốn bảo vệ ao hồ của mình khỏi những chất bẩn gây hại cho đàn cá!

Hiệu quả sử dụng của nó ra sao?

Với hệ thống đèn UVC được thiết lập trong khoan lọc, nước trong ao hồ luôn ở chế độ được lọc và khử trùng sạch, đảm bảo độ an toàn cho đàn cá của bạn. Công nghệ UVC sẽ giúp hạn chế cũng như ngăn chặn các bào tử tảo, rêu, vi khuẩn,… đang tồn tại trong nước phát tán và sinh trưởng.

 Máy lọc hồ cá Koi FiltoMatic CWS - Thiết bị hồ cá tuyệt vời!

Đàn cá của bạn sẽ có một môi trường thông thoáng và đủ an toàn để sinh trưởng và phát triển tốt hơn. FiltoMatic CWS có tuổi đời sử dụng cao, dễ dàng lắp đặt vì thế sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm rất nhiều chi phí sửa chữa cũng như mua mới các thiết bị làm sạch ao hồ khác. Khả năng chôn sâu xuống đất đến 70% chiều cao của bộ lọc sẽ giúp giữ được vẻ đẹp tự nhiên cho khu vườn của bạn!

Tìm mua bộ lọc FiltoMatic CWS ở đâu?

Hiện nay trên thị trường TPHCM, có một số nơi cung cấp các sản phẩm, thiết bị làm sạch ao hồ. Nhưng bạn nên lưu ý để chọn cho mình một chỗ mua uy tín và đáng tin cậy. Bởi nếu mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì có thể hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng.

 Máy lọc hồ cá Koi FiltoMatic CWS - Thiết bị hồ cá tuyệt vời!

Vì những lưu ý trên, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công ty Viet Garden, một công ty chuyên bán các thiết bị lọc ao hồ, bao gồm FiltoMatic CWS.

Các sản phẩm lọc tại công ty chúng tôi đều mang thương hiệu Oase- một thương hiệu đến từ Đức với chất lượng tuyệt vời cùng giá cả vô cùng hợp lý. Các chính sách bảo hành hấp dẫn sẽ giúp cho bạn an tâm khi tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

Ngoài FiltoMatic CWS, chúng tôi còn cung cấp các bộ lọc khác như lọc dòng chảy Biosmart, lọc áp lực FiltoClear, BioPress, lọc âm nước,… cùng với một số vật liệu chăm sóc hồ cá đơn giản. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Viet Garden để lựa chọn cho mình một sản phẩm lọc phù hợp cho công trình của bạn đi nào!