Chính sách hoạt động

I. Hướng dẫn mua hàng

Để mua hàng, khách hàng có thể liên hệ qua các phương thức sau:

Gọi điện thoại đến số: 028 3957 4060 – 028 3957 4565 – 028 3957 4566. Hotline: 0918 099 856.

Gửi email đến : info@vietgardens.vn . Nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ lại để hỗ trợ khách hàng

Hoặc KH có thể tới  trực tiếp văn phòng công ty tại: Lầu 3, 205 Đào Duy Từ, Phường 6, Quận 10, TP.HCM để được tư vấn hỗ trợ.

II. Chính sách vận chuyển, giao nhận

Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc. Thời gian và phí vận chuyển tùy thuộc vào đơn hàng và khoảng cách vận chuyển. Khi mua hàng, quý khách sẽ được thông báo cụ thể thời gian và phí giao nhận.

III. Chính sách thanh toán

Quý khách hàng thực hiện việc thanh toán cho Chúng tôi trước khi nhận bàn giao sản phẩm bằng một trong hai phương thức thanh toán như sau:

Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng: Quý khách hàng có thể chuyển khoản thanh toán vào một trong các tài khoản sau đây:

Thông tin tài khoản:

– Chủ TK: Công Ty TNHH Vườn Việt
STK: 238 72779
Ngân Hàng TMCP Á Châu – Hội Sở – TP.HCM

– Chủ TK: Công Ty TNHH Vườn Việt
STK : 1401 0000 816 988
Ngân Hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam-CN Sài Gòn-TP.HCM

Thanh toán bằng tiền mặt: Trường hợp tổng giá trị thanh toán dưới 20.000.000đ, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt.

Lưu ý: Sau khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, Quý khách hàng nên liên lạc với Chúng tôi để thông báo về việc thanh toán tiền. Chúng tôi sẽ kiểm tra tiền về tài khoản và thực hiện việc bàn giao sản phẩm cho Quý khách.

IV. Quy định đổi/trả hàng

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
Sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn, biên bản mua hàng tại Vườn Việt và sản phẩm chưa qua sử dụng:
– Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách, không dơ bẩn
Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, chưa tháo ráp, sửa chữa hoặc có dấu hiệu đã tháo ráp sửa chữa
– Tem bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật và phụ kiện kèm theo (nếu có) phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ, đã sử dụng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
– Hàng hóa phải qua Vườn Việt thẩm định kỹ thuật kiểm tra do lỗi nhà sản xuất hay lỗi người dùng.
Địa điểm đổi/trả hàng: 205 Đào Duy Từ, phường 6, quận 10, TP Hồ Chí Minh. Phí vận chuyển cho địa điểm khác Quý khách vui lòng thanh toán.

4.1. Đổi hàng

– Tất cả các mặt hàng mua từ Vườn Việt đều có thể đổi lại trong vòng 10 ngày kể từ ngày Vườn Việt giao hàng:
– Hàng đổi phải có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Thu phí 20% (tối thiểu 100.000 VNĐ) nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển, phí lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
– Sau 10 ngày kể từ ngày mua, Vườn Việt sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

4.2. Trả hàng

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, Quý khách không có nhu cầu sử dụng, Vườn Việt sẽ nhận lại hàng hóa.
Phí trả hàng: 20% giá trị trước thuế VAT.
Đối với Đơn hàng đã xuất VAT, khách hàng chọn 2 phương án:
1.    Xuất hóa đơn trả hàng lại cho Vườn Việt.
2.    Khách nhận hóa đơn.

4.3. Đổi hàng vì lý do khác

  1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
– Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi có phương án xử lý kịp thời.
– Vườn Việt khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm, kiểm tra hàng hóa được giao có đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng.
– Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Vườn Việt có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại như trên.
  2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ Vườn Việt.
Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Vườn Việt để chắc rằng sản phẩm đã được lắp đặt chính xác trước khi gửi hàng về lại Vườn Việt.

V. Chính sách bảo hành

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng.

5.1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, vẫn trong thời gian bảo hành:
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp sửa chữa.
– Tem bảo hành (nếu có) còn nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
– Khách hàng chịu phí vận chuyển khi bảo hành.

5.2. Những trường hợp không được bảo hành

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty Vườn Việt.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành/biên bản giáo hàng/hóa đơn hoặc mất các chứng từ này.
– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ ngày mua hàng.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn quy định.
– Các loại phụ kiện kèm theo.
– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

5.3. Địa điểm bảo hành

205 Đào Duy Từ, phường 6, quận 10, TP Hồ Chí Minh.