Cách lọc bể cá sạch bằng bộ lọc hồ cá bề mặt Swimskim Oase

Cách lọc bể cá sạch luôn là vấn đề khó giải quyết đối với những người thích nuôi cá. Hiểu được tâm trạng của họ, Oase đã cho ra đời bộ lọc hồ cá bề mặt Swimskim với những tính năng vô cùng hấp dẫn.

Lọc bề mặt là gì và hiệu quả như thế nào?

Lọc là quá trình loại bỏ các chất bẩn, cặn bã nhằm giúp nước trong hồ được sạch và an toàn hơn. Lọc bề mặt là hoạt động loại bỏ các tạp chất, cặn bã, rong rêu, lá cây khô, rác,….trên mặt ao hồ. Các chất bẩn đó sẽ được giữ lại trên bề mặt của vật liệu lọc.

Hoạt động lọc này giúp nước trong ao hồ được vệ sinh một cách nhanh chóng và an toàn. Những tác nhân gây hại cho cá như rong rêu, rác,… sẽ bị khai trừ ngay khi sử dụng lọc bề mặt. Sản phẩm này sẽ giúp nước trong ao hồ luôn giữ được mức độ sạch nhất định, hạn chế gây ra những mầm bệnh, vi rút gây hại cho sức khỏe của những sinh vật được nuôi trong hồ.

 Cách lọc bể cá sạch bằng bộ lọc hồ cá bề mặt Swimskim Oase

Lọc bề mặt là một trong những phương pháp lọc hiệu quả thường được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi tính đơn giản và hiệu quả của nó.

Khác với các loại lọc thông thường như lọc áp lực, lọc dòng chảy,… sản phẩm này lấy việc loại bỏ các chất cặn bã, rác bẩn,…làm mục tiêu hoạt động chính. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy rác bẩn như lá cây khô, tảo chết,… trôi nổi trong và trên mặt hồ của bạn nữa.

 Cách lọc bể cá sạch bằng bộ lọc hồ cá bề mặt Swimskim Oase

Thiết bị này sẽ giúp bạn bảo vệ được vẻ đẹp thẩm mỹ trong xanh của ao hồ. Không gian sống của đàn cá sẽ được thông thoáng hơn, cá dễ dàng sinh trưởng và phát triển hơn.

Tìm hiểu thiết bị lọc bề mặt Swimskim- Oase

Hiểu được vấn đề cần thiết của việc làm sạch ao hồ, Oase đã cho ra đời bộ lọc bề mặt Swimskim. Sản phẩm này có hai dòng là Swimskim 25 và Swimskim 50. Nó được thiết kế với lực hút cực mạnh, có thể hút sạch bề mặt ao lên đến 50m2.

 Cách lọc bể cá sạch bằng bộ lọc hồ cá bề mặt Swimskim Oase

Sau khi sử dụng Swimskim, ao hồ của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt về chất lượng nước cũng như độ sạch của nó thông qua hoạt động loại bỏ trực tiếp các chất bẩn, cặn bã gây ô nhiễm trên bề mặt hồ. Các loại rác, lá cây khô, hoặc tảo xanh sẽ bị hút vào bộ lọc này, từ đó người dùng có thể dễ dàng loại bỏ chúng ra khỏi ao hồ.

Sản phẩm được tích hợp với vòi phun làm tăng cường oxy trong nước. Đặc biệt, Swimskim 50 còn có chức năng xoáy nước để tránh việc các chất cặn bị lắng đọng dưới đáy. Sản phẩm được thiết kế tiện dụng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ và loại bỏ các chất bẩn trong khoan lọc.

 Cách lọc bể cá sạch bằng bộ lọc hồ cá bề mặt Swimskim Oase

Một tính năng vô cùng thú vị nữa của sản phẩm lọc bề mặt này chính là khả năng thích ứng với bất kì độ sâu mực nước nào ( từ 40cm). Swimskim thật sự là một thiết bị lọc bề mặt tuyệt vời, nó được thiết kế với công nghệ động cơ giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, đặc biệt là Swimskim 50.

Nên mua lọc bề mặt Swimskim ở đâu?

Công ty Viet Garden hiện tại TPHCM là một công ty chuyên phân phối và cung cấp bộ lọc bề mặt Swimskim- Oase chính hãng. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ Đức với các chính sách bảo hành hấp dẫn giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

 Cách lọc bể cá sạch bằng bộ lọc hồ cá bề mặt Swimskim Oase

Swimskim chính là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai đang muốn chăm sóc và làm sạch cho hồ cá của họ!
Ngoài ra, tại Viet Garden, chúng tôi còn cung cấp một số thiết bị lọc ao hồ khác. Những sản phẩm này cũng đang rất phổ biến và được tin dùng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Một số dòng lọc khác mà bạn có thể tham khảo như lọc chân không, lọc áp lực, lọc dòng chảy,… và một số vật liệu lọc, làm sạch ao hồ khác như thuốc diệt tảo, vợt lọc,…

Hãy đến với Viet Garden để mang về cho mình một sản phẩm lọc với chất lượng tuyệt vời cùng với giá cả vô cùng hợp lý nhé!