Bơm lọc bể cá AquaMax Eco Classic – thiết bị hồ cá tuyệt vời!

Bơm lọc bể cá là một thiết bị không thể thiếu cho hệ thống lọc của bạn. Để bộ lọc hoạt động hiệu quả, bạn cần phải quan tâm đến vấn đề lựa chọn bơm lọc phù hợp cho hồ.

Xem thêm: Diệt tảo hồ cá bằng bộ lọc nước Filtral UVC Oase
Xem thêm: Lọc nước hồ cá kiểng bằng bộ lọc nước dòng chảy Biosmart- Oase

Bơm lọc bể cá AquaMax Eco Classic- Oase và tính năng của nó?

Đây được xem là một sản phẩm bơm dành cho hệ thống lọc nước ao hồ. Được thiết kế hữu cơ, nó có thể được đặt gần như là vô hình trong các ao, hồ nước. Bạn đang lo lắng về lượng năng lượng tiêu thụ của sản phẩm? Đừng lo vì AquaMax Eco Classic hoạt động với khả năng tiết kiệm điện đáng kinh ngạc, giúp bạn giảm được một chi phí tiền điện đáng kể. Động cơ hiệu quả của thiết bị này đã tiết kiệm một lượng lớn chi phí vận hành.

Bơm lọc bể cá AquaMax Eco Classic- thiết bị hồ cá tuyệt vời!

Với khả năng làm sạch cao, nó bơm nước trong ao nước cùng với các chất cặn bã, chất bẩn, mảnh vụn khô hay rêu tảo với kích thước lên tới 8mm vào trong khoan lọc. Thiết kế bộ lọc xung quanh bề mặt mặt lớn, cho phép các mảnh vụn thô, chất bẩn như các chất thải của cá hoặc các loại tảo chết với kích thước tối đa 8mm có thể vượt qua.

Bơm lọc bể cá AquaMax Eco Classic- thiết bị hồ cá tuyệt vời!

Sản phẩm này có nhiều dòng khác nhau từ AquaMax Eco Classic 2500 đến 17500. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà người mua lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp cho mình.

AquaMax Eco Classic sẽ thích hợp để sử dụng ở các ao bơi, ao tắm hoặc hồ cá thiết kế.

Bơm lọc bể AquaMax Eco Classic –  Oase hoạt động như thế nào và hiệu quả ra sao?

Máy bơm được đặt âm dưới ao hoặc nguồn nước mà không bị phát hiện. Thiết bị này sẽ được kết nối với bộ lọc thông qua một ống dài. Với khả năng bơm nước mạnh mẽ, nó hút nước cùng với các chất cặn bã, các mảnh vụn nhỏ dưới ao hồ vào trong thân máy.

Bơm lọc bể cá AquaMax Eco Classic- thiết bị hồ cá tuyệt vời!

 

Sau đó nó sẽ tự động bơm nước theo đường ống để đi vào bộ lọc. Tại đây nước được tiến hành lọc sạch, loại bỏ các chất bẩn, rong rêu, tảo chết trong nước. Nước được trở về trạng thái sạch và an toàn ban đầu. Sau khi được lọc, nước sẽ được đưa ra trở lại ao hồ.

Máy bơm lọc này hoạt động bền bỉ và vô cùng hiệu quả.

Nhờ có nó mà các chất gây ô nhiễm cho nguồn nước trong ao như tảo chết, chất thải của cá, các vi sinh vật gây hại, rác bẩn,… sẽ không còn khả năng xuất hiện và gây hại đến đàn cá trong hồ nữa.

Bơm lọc bể cá AquaMax Eco Classic- thiết bị hồ cá tuyệt vời!

Sản phẩm giúp bảo vệ vẻ đẹp trong xanh của ao hồ, cùng với sự an toàn cho môi trường sống của những chú cá. Giờ đây, chúng có thể tự do bơi lội, sinh trưởng và phát triển mà không bị quấy nhiễu bởi những mầm bệnh, những loài tảo chết,.. gây cản trở đến sự sống của chúng.

Đây quả thật là một sản phẩm với tính năng tuyệt vời mà chúng ta nên sở hữu đúng không nào!

Mua bơm lọc AquaMax Eco Classic ở đâu?

Để tìm mua sản phẩm bơm lọc AquaMax Eco Classic, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công ty Viet Garden tại TPHCM. Viet Garden chuyên cung cấp các giải pháp liên quan đến lọc nước cho những ai đang sở hữu một ao, hồ cá kiểng.

Công ty chúng tôi chuyên phân phối các thiết bị liên quan đến làm sạch và vệ sinh ao hồ. Ngoài sản phẩm bơm lọc AquaMax Eco Classic, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác với chất lượng và hiệu quả hoạt động vô cùng tuyệt vời. Để tối ưu hóa khả năng làm việc của thiết bị bơm lọc này,, bạn không thể thiếu bộ lọc hồ cá. Viet Garden có các sản phẩm bộ lọc như lọc dòng chảy, lọc áp lực,… Những sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu từ Oase- Đức với các chính sách bảo hành lên đến một năm cho người dùng an tâm khi sử dụng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn mang đến cho bạn các sản phẩm vệ sinh ao hồ đơn giản như vợt lọc hồ cá, thuốc kiểm soát tảo,…Công ty cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo với giá thành phù hợp nhất.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Viet Garden để mang về cho mình sản phẩm bơm lọc AquaMax Eco Classic cũng như những sản phẩm lọc tuyệt vời khác!