Diệt tảo- một trong những cách lọc đáy hồ cá hiệu quả

Lọc đáy hồ cá sẽ giúp bảo vệ được mức độ sạch và an toàn của nước. Từ đó giúp bảo vệ đàn cá của bạn tốt hơn. Lọc đáy hồ cá thường đi đôi với việc diệt tảo, đây là một sinh vật mà chúng ta sẽ thường bắt gặp trong ao hồ của bạn.

Tảo là gì và có tác hại ra sao?

Tảo là một loài thực vật sống dưới nước, loại tảo thường xuất hiện trong ao hồ của chúng ta là xanh và nấu, chúng sống và phủ trên đá, trên các cây thủy sinh dưới hồ, và trôi nổi trong nước. Các bào tử của tảo phát tán một cách nhanh chóng và không giới hạn khi gặp điều kiện thuận lợi.

 Diệt tảo- một trong những cách lọc đáy hồ cá hiệu quả

Tảo chính là kẻ thù không đội trời chung với đàn cá yêu quý của bạn. Sự phát triển nhanh chóng và ồ ạt của chúng sẽ làm mất đi vẻ đẹp trong xanh của hồ thủy sinh. Chúng trôi nổi và làm cản trở không gian sống và bơi lội của những chú cá trong hồ. Một khi được cung cấp đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết, các bào tử tảo sẽ phát tán và sinh trưởng một cách đáng sợ.

Sự tồn tại của tảo trong hồ làm nước trở nên có mùi có chịu, mất đi màu trong xanh của nước. Bên cạnh đó, tảo sẽ làm phát sinh ra một số loại vi rút, vi khuẩn và những mầm bệnh tiềm ẩn cho các sinh vật sống dưới hồ, đặc biệt là đàn cá của bạn. Nước trong hồ bị mất cân bằng độ PH, môi trường sống dưới nước sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Diệt tảo hồ cá bằng thuốc AquaActiv AlGo Universal- Oase

Tảo không phải là một sinh vật dễ dàng loại bỏ khỏi bể cá của bạn. Bởi chỉ cần sót lại một bào tử nhỏ trong nước, chúng sẽ lại sinh trưởng và phát triển trở lại.

Hiểu được những khó khăn của bạn trong vấn đề vệ sinh và làm sạch tảo, Oase đã cho ra đời sản phẩm thuốc diệt và kiểm soát tảo AquaActiv AIGo Universal. Đây là một sản phẩm thuốc diệt tảo đáng tin cậy và an toàn cho những công trình hồ cá thủy sinh. Sản phẩm hoạt động một cách có hiệu quả với khả năng chống lại các loại tảo mà chúng ta thường gặp nhất như tảo sợi, tảo nâu, tảo xanh,…

 Diệt tảo- một trong những cách lọc đáy hồ cá hiệu quả

AquaActiv AlGo Universal có các thể tích bình từ 500ml đến tận 5L, phù hợp với từng thể tích hồ khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể chọn mua cho mình sản phẩm có thể tích thích hợp.

Thuốc làm ức chế sự quang hợp của tảo, và khả năng trao đổi chất của chúng, từ đó tảo sẽ mất khả năng sinh trưởng và phát triển. Sự phát tán bào tử của loài sinh vật đáng ghét này trong nước sẽ bị ngăn chặn một cách hiệu quả.

 Diệt tảo- một trong những cách lọc đáy hồ cá hiệu quả

Loại thuốc diệt tảo này có khả năng hoạt động trong khu vực toàn bộ hồ, vì vậy nó thích hợp để sử dụng cho những nơi khó tiếp cận nhất. Thành phần hoạt tính của sản phẩm không những thích hợp cho hồ cá mà còn thích hợp cho ao bơi. Sau hai đến ba tuần sử dụng, hiệu quả sẽ được thể hiện rõ rệt qua mức độ sạch trong ao hồ của bạn!

Tìm mua thuốc diệt tảo Oase ở đâu?

AquaActiv AlGo Universal là một sản phẩm đến từ Đức. Sản phẩm này hiện nay cũng xuất hiện khá nhiều trên thị trường. Nhưng để tìm cho mình một nơi cung cấp sản phẩm với chất lượng chính hãng và giá cả hợp lý lại là một việc khó khăn.

 Diệt tảo- một trong những cách lọc đáy hồ cá hiệu quả

Vì thế, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công ty Viet Garden, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm liên quan đến lọc tại TPHCM. Các sản phẩm này được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ Oase- Đức. Đặc biệt nếu bạn đang tìm mua một loại thuốc diệt tảo cho ao hồ của mình, công ty chúng tôi luôn luôn có sẵn các sản phẩm của AquaActiv AlGo Universal, và một số sản phẩm thuốc diệt tảo liên quan khác.

Bên cạnh việc diệt tảo, bạn cần phải lưu ý đến vấn đề làm sạch nước, loại bỏ các chất bẩn, cặn bã trong hồ. Viet Garden sẽ cung cấp cho bạn các thiết bị làm sạchlọc sạch cho hồ cá của bạn. Các sản phẩm của chúng tôi vô cùng đa dạng với những chính sách bảo hành hấp dẫn.

Hãy đến với Viet Garden để mang về cho mình những sản phẩm lọc hồ cá tuyệt vời với những chính sách vô cùng ưu đãi nhé!