Tổng quan về công nghệ ao

Ao cung cấp môi trường sống cho nhiều loài thực vật và động vật – một hệ sinh thái phức tạp cần được duy trì. Hệ thống lọc phù hợp nhất với môi trường ao đảm bảo nước sạch. Về cơ bản một hệ thống lọc bao gồm một máy bơm lọc,bộ lọc, một bộ lọc ao để làm sạch sinh học / cơ học của nước ao, và một chất làm sạch UVC để loại bỏ tảo treo và vi trùng. Lựa chọn sự kết hợp giữa máy bơm và bộ lọc là yếu tố chính để đảm bảo chất lượng nước tối ưu trong ao với nước chảy xối.

1. Bơm dành cho ao vườn
Hệ thống lọc ao là tâm điểm của mọi hệ thống lọc; Chúng đảm bảo rằng nước ao được bơm vào bộ lọc để làm sạch, ngoài ra, chúng thậm chí có thể được xem như là nguồn cấp nước. Bơm OASE di chuyển tất cả nước trong ao, và do đó đảm bảo cung cấp oxy cần thiết. Bơm ao phải được thiết kế theo cách để bơm một lượng nước đặc biệt lên bơm, ngay cả khi nước ao bị ô nhiễm qua lá, thực vật nổi hoặc các chất gây ô nhiễm. Trong bộ lọc, nước ao nuôi sau đó sẽ giải phóng các mảnh vụn thô, chất độc và các mầm bệnh.

39918 (1)

2. Hệ thống lọc ao cho nước sạch
Một bộ lọc ao đảm bảo rằng nước trong ao vườn của chúng ta được làm sạch. Do thức ăn cá, lá, cây chết hoặc thậm chí chất thải động vật, tất cả các loại chất gây ô nhiễm và những thứ không cần thiết được đưa vào trong ao vườn. Các bể lọc ao cải thiện chất lượng nước.

ProfiClear Premium drum filter pump-fed

3. Thiết bị làm sạch ao UVC
Mỗi chủ vườn đều thích nước trong ao được sạch. Nhưng những gì sẽ xảy ra khi tảo treo hoặc các hạt khác làm cho nước xanh và giảm sự thích thú của ao vườn? Không phải như vậy: Đơn giản chỉ cần sử dụng UVC clarifier trong mạch nước của ao – lý tưởng kết hợp với bộ lọc của bạn. Ảnh hưởng của các tia UV đặc biệt là tảo treo, vi khuẩn và các mầm bệnh trong nước bị giết. Nếu nước sau đó được chuyển qua một bộ lọc, các chất cặn còn lại trong bọt biển lọc và nước ao sẽ trở nên trong hơn.
Thiết bị làm sạch ao UVC >> Tổng quan sản phẩm

Filtral UVC 5000